Thursday, November 10, 2011

Blackberry Empathy



ไม่มีเหตุผลว่าทำไมบางคนเป็นนักออกแบบการเข้าพักขณะที่คนอื่นกลายเป็นและผู้ผลิตของ --เนื่องจากทั้งสองเป็นเช่นน้ำมันในน้ำ ผมขอแสดงสิ่งที่ฉันหมาย
blackberry empathy Blackberry Empathy: Specs and Release Date Unknown | Review for Concept Phone
การสร้างที่สวยงามโพสต์ข้างต้นเป็นความรู้สึกร่วมไม้ชนิดหนึ่งที่ใหม่และเห็นได้ชัดว่าหนึ่งในนี้จะไม่ที่ดินในมือของคุณหรือแม้กระทั่ง Pls 2012 เร็ว ๆ นี้จะมาถึงและจะสิ้นสุดของโลก และเพื่อให้การออกแบบนี้เป็น spearheaded โดย Yanko และคุณสามารถตรวจสอบมาร์ทโฟนนี้จะจากใจของทุกคนที่เป่าของ ได้อย่างไร? โดยให้อุปกรณ์นี้สามารถที่จะรู้สึกถึงอารมณ์ของผู้ใช้โดยการทำข้อมูลให้ตรงกันความรู้ไบโอเมตริกซ์ระหว่างอุปกรณ์และผู้ใช้เพื่อให้ทุกครั้งที่คุณกำลังจะร้องไห้หัวเราะ, ฯลฯ-- อารมณ์เหล่านั้นจะทำหน้าที่เป็นกลไกการเรียกสำหรับการเอาใจใส่ในการทำงาน และคุณทำในสิ่งที่เห็น? ดีก็แสดงในแผนที่ในขณะที่สังคมมีอาร์เรย์ของจานสีในการถ่ายทอดที่แตกต่างกันของอารมณ์การผลิตชุดของเฉดสีที่สดใสและมีเสน่ห์และเสียง

blackberry empathy 1 Blackberry Empathy: Specs and Release Date Unknown | Review for Concept Phone
ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่ถ้าคุณจะถามฉันคนนี้จะน่ากลัวสวยเมื่อเทียบกับการออกแบบที่ผ่านมาเราได้เห็นมาก่อน เช่นฉันกล่าวว่ามีเหตุผลบางสิ่งบางอย่างเท่านั้นที่คุ้มค่าเม็ดสีที่เห็นเป็นของจินตนาการของคุณเป็นของ -- เพียงแค่จินตนาการสิ่งที่จะเป็นสีของคุณถ้าคุณเป็นแฟนที่ตายยากและ Infographic RIM คุณเห็นภาพนี้ในขณะที่ถือ empathysmartphone หรือไม่?

No comments:

Post a Comment